Home Chưa được phân loại Bí quyết cơ bản giúp tuổi trung niên mặc đẹp mọi lúc...

Bí quyết cơ bản giúp tuổi trung niên mặc đẹp mọi lúc mọi nơi

875
0

Phụ nữ độ tuổi trung niên thường đau đầu khi chọn lựa trang phục phù hợp, bởi thời điểm này cơ thể đã không còn được thon thả và săn chắc như trước. Làm thế nào để chọn được chiếc váy khéo che khuyết điểm mà vẫn đẹp sang trọng? Hãy nằm lòng những bí quyết dưới đây nhé:

Ưu tiên màu tối

Không chỉ giúp nhìn chị em chín chắn với độ tuổi, váy tối màu còn giúp che khuyết điểm cơ thể rất tốt và giúp người mặc trở nên sang trọng, thanh lịch hơn. Ngoài sắc đen trơn cổ điển, những chiếc váy màu tím sẫm, xanh navy đậm hay những chiếc váy có họa tiết nổi bật trên nền đen là những lựa chọn lý tưởng.

Vừa với cơ thể

Sai lầm chị em thường mắc phải là chọn trang phục rộng thùng thình hoặc những mẫu váy ôm sát quá bó. Chiếc váy mà chị em nên chọn là váy dáng suông hay sheath dress (váy dáng ôm không quá rộng cũng không quá bó) với size chuẩn của cơ thể. Điểm nhấn từ chiếc váy này đến từ đường chiết eo nhẹ nhàng, tinh tế, chân váy suông tạo cảm giác về vẻ thanh lịch, nhã nhặn và lịch sự.

Tuyệt đối không hở hang

“Đẹp khoe xấu che” là nguyên tắc nằm lòng cho phụ nữ U40 trở đi. Tránh những mẫu váy ngắn trên đầu gối hoặc váy bó có phần xẻ quá cao bởi eo và chân không phải là ưu điểm của chúng ta. Một chiếc váy quấn với phần cổ chữ V sẽ là sự lựa chọn thông minh, bởi phần cổ chữ V mở ra sự gợi cảm cho vòng một mà không hề hở hang chút nào. Thêm vào đó, phần quấn nhấn eo rất nữ tính còn có thể lấp đi số đo chưa như ý. 

Chị em nhớ share về để nhớ những bí quyết vô cùng đơn giản này nhé!

Previous articleSốc nhiệt mùa hè: dấu hiệu và cách phòng ngừa
Next articleBuổi sáng ăn gì là tốt nhất?