Home Nổi Bật Những bài học giúp bạn trở thành một người phụ nữ hạnh...

Những bài học giúp bạn trở thành một người phụ nữ hạnh phúc

8054
0
Tai hon tuoi 50

Tuy nhan sắc là ưu thế rất lớn của phụ nữ nhưng khí chất sẽ là yếu tố quyết định hình ảnh của bạn trong mắt người khác. Chính vẻ đẹp trong tâm hồn, sự hồn nhiên rạng rỡ của bạn sẽ thể hiện ra bên ngoài qua biểu cảm của khuôn mặt, ánh mắt, cử chỉ. Tuy nhiên, không vì thế mà người phụ nữ cho phép bản thân đơn giản tới mức xuề xòa, mất đi giá trị của bản thân.

Là phụ nữ, chúng ta có quyền được khóc nhưng đừng khóc quá nhiều dù cho nước mắt là đặc ân của phái đẹp. Nước mắt rơi đúng chỗ, đúng thời điểm thì quý giá và đáng trân trọng. Bạn đừng lấy nước mắt làm cái cớ đòi hỏi, tỏ ra yếu đuối, đáng thương, chẳng những phản tác dụng mà còn làm đối phương cảm thấy chán ghét và mệt mỏi hơn.

Là phụ nữ không cần phải quá thành công hay quá giàu nhưng bạn phải kiếm được tiền để tự nuôi lấy thân. Không gì thê thảm, thất bại bằng việc phải sống bám vào người khác. Có thể bạn không có khiếu hái ra tiền như những người phụ nữ khác nhưng có đủ bản lĩnh để kiếm tiền bằng chính sức lao động của mình. Đừng để bất kỳ một ai có thể coi thường bản thân, đây là là cách tốt nhất giúp phụ nữ được đối xử công bằng trong xã hội, được tôn trọng và có quyền bình đẳng giới tính.

Bạn có thể rất yêu người đàn ông của mình, muốn hi sinh và dành những điều tốt đẹp nhất cho họ. Tuy nhiên đừng để những cảm xúc này làm bạn trở nên hèn yếu và bị lệ thuộc vào tình yêu. Tất cả những người phụ nữ thường vướng phải những bi kịch khi không biết cân bằng giữa hai vấn đề tiền và tình. Bạn yêu người khác bằng cả trái tim mình là hoàn toàn hợp lý nhưng bạn hãy ghi nhớ một việc, “đừng bao giờ cho tất cả số trứng của mình vào một cái giỏ”, đặc biệt là trong tình yêu.

Tự tin ắt sẽ tạo ra phong thái riêng, mỗi cô gái là một chiếc hộp bí mật, càng khám phá thì mới thấy được nét riêng chẳng hề “đụng hàng”, đó chính là bí kíp tạo ra sức hấp dẫn quyến rũ.  Bạn cũng đừng quá thật thà mà hãy biết giữ một vài bí mật cho riêng mình. Điều đó khiến bạn trở nên kì bí và có điều rất thu hút người khác đấy!

Một người phụ nữ có cả sắc đẹp lẫn tiền tài, danh vọng chưa hẳn đã được hạnh phúc. Những người lúc nào cũng tràn đầy sức sống, lạc quan, yêu đời, vị tha sẽ có cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc. Là phụ nữ, hãy luôn nhớ rằng, người nắm giữ được cuộc sống của chính mình mới là người thực sự hạnh phúc!

 

Previous articleKhi gió heo may về…
Next articleNơi gần 10.000 người già “biến mất” trong một năm